Pages

Apr 28, 2013

[Patch] Update Season 12-13 Winter v2

Author: senhieu


Để cài đặt Patch bản phải cài bản v1 trước. Link tại đây.


Sau đây là những điểm mới sẽ có trong Patch v2:
- Update đầy đủ chuyển nhượng của giải Ngoại Hạng Anh và La Liga (trừ Osasuna với Getafe @@!)
- Thay thế MiniFace,... của nhiều cầu thủ mới
- Cập nhật đầy đủ Kit, MiniKit của phần lớn các câu lạc bộ
- Cập nhật chỉ số cầu thủ theo FIFA 13
- Chỉnh sửa vài lỗi trong patch v1.


Lưu ý: Trong patch vẫn còn sử dụng Untucked Patch nên cầu thủ vẫn bỏ áo ngoài quần. Nếu bạn không muốn sử dụng Untucked Patch nữa bạn có thể tải file sau và import chúng vào zdata_63.
Hoặc xóa các file zdata_63, zdata_41, zdata_42,  zdata_43, zdata_44 và chạy fatbuilder. Tuy nhiên bạn phải tự cập nhật lại kit của các đội nhé, kit thì bạn có thể tìm thấy tại đây

Để cài đặt bạn giải nén và chép file vào những thư mục sau. Sau đó mở File Master 07 chọn Tool\Regenrate Big.bh.




Dữ liệu cầu thủ. Bạn giải nén và chép file vào thư mục:
****\EA SPORTS\FIFA 07\data\cmn
 
 Zdata. Bạn giải nén và chép file vào thư mục:
****\\EA SPORTS\FIFA 07\data


MiniKit. Bạn giải nén và chép file vào thư mục:
****\EA SPORTS\FIFA 07\data\gui\assets\kits


MiniFace. Bạn giải nén và chép file vào thư mục:
****\EA SPORTS\FIFA 07\data\gui\assets\heads



Bạn giải nén và chép file vào thư mục
****\\EA SPORTS\FIFA 07\data\cmn\fe


Nếu không cần thiết bạn nên xóa cái zdata_50 nhé




Nguồn: http://fifa07editing.blogspot.com/

59 comments:

  1. để mình test thử........

    ReplyDelete
  2. anh hieu oi file miniface la link j down kho the

    ReplyDelete
  3. @Tuấn Anh Hoàng: K biết file đó bị sao mà mình Up lên Mediafire k được, đành phải Up sang Box ak hjc Trang đó tốc độ down cũng nhanh ^^!

    ReplyDelete
  4. nhưng mình ko tải được ở trang đó xem lại đi hieu

    ReplyDelete
  5. @Tuấn Anh Hoàng: Mình mới Up nó sang mediafire. bạn tải lại nhé
    http://www.mediafire.com/?yc05lwubwnq40aj

    ReplyDelete
  6. hieu oi cho mình xin file việt hóa dc ko mình ko thích dùng tiếng anh hd lun nha thank:)

    ReplyDelete
  7. @Tuấn Anh Hoàng: Mình chưa có file việt hóa nữa @@! mình thấy có mấy bạn up lên rồi ak, bạn tìm lại thử xem @@!

    ReplyDelete
  8. hieu oi link vua up sao lại là heads.rar mình tưởng miniface mà

    ReplyDelete
  9. @Tuấn Anh Hoàng: Bạn cứ làm theo hướng dẫn ở trên là vô FF nó tự hiện Miniface ra ah. Tại Miniface mình add vô FF rồi nên nó nằm trong thư mục đó ak @@!

    ReplyDelete
  10. máy mình ko hiện sọc sân hiếu ơi

    ReplyDelete
  11. @Tuấn Anh Hoàng: Lúc mới cài FF sân bạn có sọc không. Chắc tại cấu hình máy ak. Bạn coi lại có gì cài Friend Turf thử..

    ReplyDelete
  12. lúc cài ff ko có sọc sân lúc đó của mình mầu cỏ úa

    ReplyDelete
  13. mà Friend Turf là j vậy hieu

    ReplyDelete
  14. Bạn ơi mình patch lại rồi mà face vẫn hỏng
    Do cái turf mới náy đấy >"<

    ReplyDelete
  15. Lam` mot cai thu muc post fifa 07 full di ong oi
    tren mang tona Rip loi tum lum

    ReplyDelete
  16. mình bị mất tên một số đội bong và mùa giải ai giup mình với

    ReplyDelete
  17. @Tuấn Anh Hoàng: Bạn chép cái eng.db chưa.

    ReplyDelete
  18. @AxAooo: Vậy để mình post từ từ cái FF07 full lên nha. Mà chắc lâu đó @@!

    ReplyDelete
  19. @TiTi Trần: Turf mình cũng đang xài mà mình k bị lỗi đó nữa. Bạn mở CM07 lên coi thử.
    Mà giờ bạn Mở File Master 07 lên chọn Tool/Regenerate Big.bh đi coi được k, có gì mình up cái zdata 60 cho bạn.

    ReplyDelete
  20. copy eng.db vào thì mất tiếng việt hieu ak minh lam may lan rui dc cái này mất cái kia

    ReplyDelete
  21. @Tuấn Anh Hoàng: Đúng rồi bạn, tại mình làm patch theo cái eng.db đó mà @@! Nên chép cái khác vô nó k hiện tên đầy đủ hjc để có thời gian mình sửa lại cái việt hóa nha ^^

    ReplyDelete
  22. Cố ngắng làm vh trog mấy ngày ngki nha hjeu thank

    ReplyDelete
  23. @trong Hieu : tranh thu post trong toi nay duoc khong? thank

    ReplyDelete
  24. @Trong Hieu: có gì bạn update cả đội tuyển quốc gia nữa nhé

    ReplyDelete
  25. mà mình đá real - barca toàn bị dis, có cách nào fix đc ko bạn

    ReplyDelete
  26. @Trong Hieu ơi, khi nào rảnh bn lm 1 bài về sọc sân với việt hóa đi

    ReplyDelete
  27. Patch đẹp thật nhưng mình góp ý cái bảng giới thiệu đội hình xuất phát xấu quá, lại phải dùng monkey dragon. Bạn sửa đc giống fifa 13 thì tốt quá. Với cả lúc đá dứt điểm bằng zd hơi chán. Ko đc cong vs ảo như trước. Mình chỉ góp ý z thui. À mà ko bik bạn khắc phục đc lỗi dis game chưa. Mình đá 2 trận chưa thấy j. Nếu r thì may quá, chứ đá xong 1 trận mà lại bị nt thì buồn 5' ^^

    ReplyDelete
  28. zdata minh down hk đc...mini face thì đc r á

    ReplyDelete
  29. @Thái Nguyễn Hải: Để cập nhật xong hết các giải có gì tuyển quốc gia mình làm sau nha, tại tuyển quốc gia cũng từ mấy CLB ra mà @@!

    Bạn coi sao chứ Barca - Real mình đá vẫn bình thường mà bạn

    ReplyDelete
  30. @Hiệp Nguyễn An Thành: Để có gì mình làm mấy bài về mấy đó nha ^^

    @nhan sieu: Chắc thỉnh thoảng vẩn bị dis mấy trận ak, có gì quick sim trận đó nha @@

    @VN Torres: Sao không down được vậy bạn. Chắc Mediafire bị bệnh ak, lát bạn down lại là được ah ^^

    ReplyDelete
  31. @nhan sieu: Để mình kiếm mấy bảng giới thiệu đẹp hơn nha ^^

    ReplyDelete
  32. cảm ơn bn trk' nhak', nhớ nhanh nha, hj`

    ReplyDelete
  33. hiếu ơi bản cập nhật tới cập nhật cả bóng nhá mấy quả của like ở NHA ý mấy quả đjp đẹp là dc nha

    ReplyDelete
  34. Hieu oi card mh cua minh 128mb sao lai ko hien thi soc san nhj

    ReplyDelete
  35. http://upanh.com/view/?id=0rtf4xed7xx ai cho mình biết tại sao máy mình ko hiện sọc sân ko ảnh đây

    ReplyDelete
  36. @Tuấn Anh Hoàng: Máy nhà mình card mh cũng 128 ah. Để bản sau mình cập nhật thêm bóng nữa ^^

    Vậy bạn dùng EA Grap Mở zdata 34 xem file t231_*** của bạn có trông như thế này không. http://i.upanh.com/rvnzef

    ReplyDelete
  37. có hiếu ơi giống y hệt

    ReplyDelete
  38. @Tuấn Anh Hoàng: Vậy lúc mới vừa cài FF xong sân bạn có sọc không @@!

    ReplyDelete
  39. ai muon san co soc ma hk bi loi thi pm tui.........

    ReplyDelete
  40. noi lun di pm vào đâu

    ReplyDelete
  41. Sang mùa sau chọn nhà tài trợ xong là bị dis. Nản quá

    ReplyDelete
  42. @nhan sieu: Bạn có chỉnh sửa gì thêm trong FF k. Bạn thoát ra làm lại lần nữa là được ah

    ReplyDelete
  43. Hi admin còn nhớ mình ko! Hôm trước mình là người đã phát động phong trào làm phụ patch với bạn nè: Mr.PHAT(TM). Nhưng mà mấy tuần nay mình bận làm patch cho PES 6 quá (pes6updates.blogspot.com) nên ko làm chung với bạn được, thành thật sorry nhé! Mới thế mà bạn đã ra v2 cho patch rồi, nhanh thật! Giờ phần PES 6 đã xong, bên patch của bạn cần gì giúp đỡ thì cứ nói mình. Hình như bạn đang update cho Serie A phải ko, cho mình phụ với nhé!

    ReplyDelete
  44. mình ko chỉnh gì. Làm giống hướng dẫn bản v1, v2 thui. Mình thoát ra vào lại lần 2 lúc chạy đến 75% thì bị dis

    ReplyDelete
    Replies
    1. Vậy bạn tải lại cái Db của bản v2 rồi chép vô thư mục cmn nha!.

      Delete
  45. sao mặt sân của mình xấu quắc àh bạn....lúc trc mình xài cái bản patch cũ thì mặt sân rất sáng và đẹp....h` bạn chĩ mình làm cho mặt sân đẹp hơn đc ko :D

    ReplyDelete
  46. cần file việt hóa hả...........????có đây......!!!! giải nén r copy vào
    **\data\cmn\fe

    link: http://www.4shared.com/rar/YkgjcuQk/eng.html

    ReplyDelete
  47. @Irizz Lee: Lúc trước bạn xái patch nào bạn ^^. Lúc mới cài FF sân bạn nó ntn bạn ^^ có sọc k @@

    ReplyDelete
  48. link dow heads bị lỗi rùi ad ơi up lại đi tks

    ReplyDelete
  49. Trọng Hiếu ơi, cái miniface bạn còn link khác ko? Sao mình down ko đc.

    ReplyDelete
  50. Mình cập nhật Kit bằng linh cảu Anh Hiếu thì nó lại bị lỗi ko giống như những đội bóng khác là sao dậy anh ??

    ReplyDelete
  51. bạn ơi...ủa sao bản cập nhật này đội bayern sao chẳng sửa gì hết zạ...còn neymar của santos cũng chẳng thấy đâu...???

    ReplyDelete
  52. bạn ơi cho mình hỏi lúc mình up xong patch v2, vào game đến phần loading trước trận đấu thì bị văng game là lỗi gì vậy

    ReplyDelete
  53. sao mình đá xong trận nào cũng bị dis vậy?

    ReplyDelete
  54. a ơi cho e hỏi cái file master 07 nó nằm mặc định ở đâu z a hay là minh tải về nó ms có file đó z a

    ReplyDelete
  55. Nhà mình down bản gốc FF7 link trên mạng k có thư mực master07 thì chọn fatbhbuilder được không

    ReplyDelete