Pages

Mar 27, 2013

[Patch] Update Season 12-13 Winter v1

Author: senhieu

Sau đây là bản Update mùa giải 2012-2013 cho FIFA 07 sau kỳ chuyển nhượng mùa đông 2013. Những điểm mới sẽ có trong Patch:



- Do một số lý do nên Patch chỉ thực hiện đầy đủ chuyển nhượng cho giải Ngoại Hạng Anh và phần nào đó là La Liga
- Cập nhật thêm một số đội bóng mới
- Phần chơi Manager Mode sẽ có một vài thay đổi trong chuyển nhượng cầu thủ, bạn có thể mua và chuyển nhượng các cầu thủ huyền thoại,... Vấn đề crash manager sẽ không còn nữa.
- Thay thế Face, MiniFace,... của nhiều cầu thủ
- Untucked Shirts Patch cho FIFA 07, nhưng do cover từ FIFA 08 nên sau cài Patch bạn phải sử dụng Kit của FIFA 08, bạn yên tâm là Patch đã add sẳn hầu như là toàn bộ kit rồi nhưng thỉnh thoảng vẫn còn vài đội chưa có kit, mình sẽ bổ sung ở Patch sau.
- Cập nhật chỉ số cầu thủ theo FIFA 13 (NHA và phần nào là Liga)...
- Thay thế một số Background
- Độ khó của Game cũng sẽ được cải thiện
Và một vài sự thay đổi khác

Do hiện tại công việc cũng bận rộn và tất cả cũng chỉ đi lên từ con số 0 nên Patch vẫn còn nhiều thiếu sót nhưng mình sẽ có gắng update càng sớm càng tốt các giải đấu khác và hoàn thiện pactch nhiều hơn nữa....


MỘT SỐ HÌNH ẢNH






Để cài đặt bạn phải Download đầy đủ các file sau:


http://www.mediafire.com/download.php?aadzfuda7dfl3ey
http://www.mediafire.com/download.php?zhbyb4vaw3wg3dg
http://www.mediafire.com/download.php?90ax29c7d3dpndv

Hướng dẫn cài đặt:


QUAN TRỌNG: Bạn phải có FIFA 07 gốc trước khi cài đặt

- Sau khi tải 3 file trên bạn bỏ vào cùng thư mục, sau đó sử dụng chương trình HJSplit nối các file lại.
- Sau đó chọn đường dẫn đến thư mục FIFA 07 và cài đặt. Có thể do một số chương trình diệt virus nhận diện nhằm do đó bạn nên tắt chương trình diệt virus trước khi cài đặt.
- Chạy file fatbhbuilder hoặc mở File Master 07 chọn Tool/Regenerate fat/bh (Mình khuyên nên làm vầy) 

VIDEO





SẼ CÒN UPDATE....

 

Nguồn: http://fifa07editing.blogspot.com/

124 comments:

  1. Điều chờ đợi rốt cuộc cũng đã đến
    Tks ad

    ReplyDelete
  2. Bạn nào k thấy sọc sân bạn có thể down file sau: http://www.mediafire.com/?m3rbz0p62noglri

    Chép zdata 86 vào thư mục data. sau đó chạy file 07CL_LOWPC hoặc sử dụng turf khác

    Nhớ chạy fatbhbuilder nhé. Xem chi tiết hơn tại đây http://www.vn-zoom.com/f365/tong-hop-cac-patch-cho-fifa-07-a-1027829.html

    ReplyDelete
  3. Yeah! điều mong chờ đã đến tks ad 100000000000000000 ngàn lần

    ReplyDelete
  4. Bạn TH ơi bản này có cập nhật đầy đủ danh sách các đội bóng mùa 2013 ko vậy? Và theo như bạn giới thiệu thì Serie A, Bundesliga & Ligue I sẽ ko được cập nhật danh sách các đội bóng mới lên hạng + chuyển nhượng à? Thế thì thật chán. Có thể là do bạn bận, vậy thì bạn hãy cố gắng update DS các đội + Áo đấu 2013, vì cái này mình ko biết làm. Còn mình sẽ cố gắng giúp bạn về phần chuyển nhượng + đội hình các đội bóng theo tình hình hiện tại. Vậy thì chơi Manager Mode mới vui, vì chơi cái Mode này chủ yếu là tiêu tiền chuyển nhượng mà!

    ReplyDelete
  5. @Mr. PHAT: bạn k hiểu ý mình rồi. Các đội bóng mới lên hạng, chuyển nhượng, chỉ số, miniFace... mình đã cập nhật đầy đủ, nhưng chỉ mới có giải Ngoại hạng anh thôi. Còn Kit mình đã cập nhật hết rồi riêng chỉ có vài đội chưa có, một số đội vẫn xài kit cũ nữa.
    Giải La Liga thì mới có chuyển nhượng và chỉ số của vài cầu thủ nổi tiếng. Mấy giải khác thì chưa có thời gian @@. Vậy nếu có thể bạn làm phụ mình nhé..

    ReplyDelete
  6. Ko fix đc lỗi sọc sân
    Có lẽ mình sẽ tự tìm cách

    ReplyDelete
  7. ad có cần 1 team làm phụ không ?

    ReplyDelete
  8. đã test thử chơi rất đã nhưng do công việc nhiều nên ad chưa chỉnh số miniface 1 vài cầu thủ và chỉ số cũng có phần không đúng. Ad có cần mem làm mấy cái này không ? Em chỉ biết làm mấy cái này thui số cầu thủ mem sẽ xem trên web dữ liệu có thể lấy ở ffol2 còn miniface sẽ làm theo video ad đã hướng dẫn. Ad có muốn mem làm ko

    ReplyDelete
  9. Đúng đấy, lập team để mem giúp cho ad

    ReplyDelete
  10. Vậy để mình tạo cái fb có gì mình trao đổi trên đó nha. Mình chia việc ra làm cho nhẹ ^^
    Mà k biết FFO2 cập nhật chưa, chứ chỉ số hiện tại của nó là của mùa giải năm ngoái ak.
    Với FF13 gồm nhiều chỉ số hơn FF07, nên khi cập nhật theo FF13 thì chỉ số một số cầu thủ bị khác ak, mà nhìn vô mấy chỉ số nhỏ như: tăng tốc, dứt điểm, chuyền,... là chính xác rồi đó ^^
    .....

    ReplyDelete
  11. bạn ơi link http://www.mediafire.com/download.php?aadzfuda7dfl3ey bị lỗi ko down được. chỉ mình với

    ReplyDelete
  12. @hieu tran: Bạn ơi link bình thường mà bạn. Bạn xem lại sao nhé.

    ReplyDelete
  13. bạn ơi mình vào lại vẫn báo trang web bị từ chối, 2 link sau vẫn down bình thường. chỉ link đầu tiên là ko down được

    ReplyDelete
  14. Mình vô được mà. Bạn thoát trình duyệt rồi vô lại coi sao ^^

    ReplyDelete
  15. mình cứ ấn vào download trong mediafile là bị dis. trang web ko được truy cập

    ReplyDelete
  16. Truy cập vào trang web bị từ chối
    Bạn không có quyền truy cập vào trang web tại http://205.196.120.164/fpzju75cv9qg/aadzfuda7dfl3ey/Demo+Patch+FF07+12+13+Winter+PR+v1.exe.001. Bạn cần đăng nhập.
    Lỗi HTTP 403 (Forbidden): Máy chủ từ chối hoàn thành yêu cầu.
    Giúp mình với.

    ReplyDelete
  17. Chắc tại Mediafire bị gì ak. Lát bạn down lại thử, link k bị gi đâu ^^

    ReplyDelete
  18. Down dc chưa bạn. Mình đang up sang host khác cho bạn @@

    ReplyDelete
  19. Bạn có thể down part 1 bằng link này: https://www.box.com/s/7roowkviz4rrupvhrehu

    ReplyDelete
  20. Chơi manager được mấy trận lại bị dis ad ơi
    Còn nhiều cầu thủ thiếu file mặt nhiều đội thiếu file bóng

    ReplyDelete
  21. Bạn TH ơi ủng hộ ý kiến của bạn đó lập FB rồi chia việc ra cho nhẹ, mỗi ng chuyên về 1 giải, như vậy thì sẽ nhanh & đỡ mất công hơn rất nhiều so với 1 người làm. Chơi cái này chủ yếu là mấy đội bóng lớn thôi, còn mấy đội bóng nhỏ thì update đội hình chính được rồi, ko cần đầy đủ cầu thủ. Mình sẽ update hết dùm bạn tất cả đội hình + số áo của các đội bóng như hiện tại, bạn chỉ cần lo phần logo + kit của các đội bóng mới lên hạng thôi, vì như đã nói thì cái này mình pó tay. Còn chỉ số thì như các bạn Nhân Phùng Hạc và Titi Trần đã nói thì sẽ chia nhau ra mỗi người 1 tay cho lẹ. Hơn nữa như vậy thì bạn sẽ ó thêm thời gian mà fix lỗi chứ. Vậy h bạn hãy mau lập FB đi để patch ngày một hoàn thiện !

    ReplyDelete
  22. @Titi Trần: Trận nào bị dis bạn chỉ cần quicksim trận đó là được. Lỗi này Patch FF08 của bác thehbk cũng bị mà. Quan trọng là cuối mùa k bị dis.. Face cầu thủ mình cập nhật sau nhé. Cái đích của mình là mùa sau ak ^^
    @Mr. PHAT (TM): Để mình tạo fb rồi bàn bạc nhé. Mà đã cập nhật thì phải làm hết chứ!!!

    ReplyDelete
  23. Mình xin phụ trách làm Ngoại Hạng Anh nhé vì mình giỏi về giải này đặc biệt là MU

    ReplyDelete
  24. Chuyển nhượng mùa đông mình lỡ làm rồi, có gì mùa hè mình nhường giải này cho bạn nhe hehe ^^ bây giờ bạn phụ mình làm mấy giải khác trước ha.

    ReplyDelete
  25. Chỉ cần làm 4 giải thôi : Serie A, Bundesliga, Ligue One(chủ yếu là PSG, Lyon & Marseile) & Giải Bồ Đào Nha(chỉ cần Benfica & Porto). Các giải còn lại thì update miniface + chỉ số cho các cầu thủ nổi tiếng(vd như Neymar, Ganso,..)

    ReplyDelete
  26. Lập FB nhanh nào bạn TH ơi ! Sắp CN mùa hè rồi, giờ phải hoàn thiện bản patch này trước chứ !

    ReplyDelete
  27. Lập FB rồi bạn http://www.facebook.com/Fifa07Editing ^^
    Để xem ai nữa k có gì mình se bắt đầu chia nhau làm trong 1,2 ngày nữa nha. Mình dự định là sẽ làm đầy đủ luôn, nhưng sẽ ưu tiên cho mấy đội đó trước. Mà trước mắt là hoàn thành cho giải TBN trước đã, tại nó đang lở dở @@

    ReplyDelete
  28. Chúng ta sẽ lập thánh một nhóm
    Thấy có vẻ khí thế à nha :D

    ReplyDelete
  29. Chắc chia mỗi người làm một việc nhé Miniface, Face, Kit, DB nữa... Mình có một số cách giúp thực hiện nhanh hơn, để tập hợp lại rồi tham khảo nha ^^ Nhìn vậy chứ đơn giản lắm :)

    ReplyDelete
  30. tớ làm theo bạn hướng dẫn mà vào chơi chả thay đổi gì cả. nản quá. làm đúng hướng dẫn mà

    ReplyDelete
  31. Bạn coi có cài đúng thư mục k. Cài sai thư mục cũng như k.. Mà lúc cài nó hỏi có muốn chép đè file k, bạn phải chọn ok nha.

    ReplyDelete
  32. @hieu tran: Lúc cài nó hỏi bạn Confirm File Replace bạn chọn Yes nhé.

    ReplyDelete
  33. Thank bạn Trọng hiếu nhé, sau một lúc mày mò linh tinh tớ làm được rồi hêh

    ReplyDelete
  34. @Trong Hieu: Lập FB rồi bạn http://www.facebook.com/Fifa07Editing ^^
    Trang WEB nay ko ton tai !

    ReplyDelete
  35. Ở đầu blog có trag fb rồi đó bạn. Bạn coi có bị chặn fb k. mà bạn bỏ dấu ^^ mới vô trang được @@

    ReplyDelete
  36. ad chia công việc đi

    ReplyDelete
  37. @Nhân Phùng Hạc: Bạn add miniface giải TBN nhé. Để mai mình hướng dẫn bạn làm miniface tốc độ cao nha, đảm bảo 1 đội 25 người trong 10p

    ReplyDelete
  38. Tốt! Cái miniface này mình ko biết làm. Bạn Nhân Phùng Hạc sẽ lo phần này. Mình sẽ lo update nốt số áo + đội hình các CLB của giải TBN mà bạn TH chưa làm kịp.

    ReplyDelete
  39. @Mr. PHAT (TM): Vậy để mình cập nhật chỉ số xong rồi mình đưa bạn làm nốt phần còn lại nha. Mà còn Kit nữa k biết ai nhận làm phần đó k ^^

    ReplyDelete
  40. miniface mình load trong cm 07 sao thấy nó lâu lâu ad nhớ cho link cầu thủ TBN nha và hướng dẫn nhanh tốc độ cao tks

    ReplyDelete
  41. Chắc làm Miniface nhanh chứ add thì xài CM07 rồi @@

    ReplyDelete
  42. Patch rất chuẩn nhưng bóng bị lỗi với 1 vài face cầu thủ mong ad khắc phục sớm nhak !!

    ReplyDelete
  43. ak ai bít fix sân có soc không tui làm theo ad rùi mak vẫn không được cứ mỗi 1 màu xanh thui ,còn lúc cài Friend Turf 3.0 thì nó có màu vàng vàng không có sọc chỉ có hình chái bóng giống biểu tượng cúp C1 ngay vòng tròn giữa sân ak !!! ai bik fix thi chỉ bảo nhak TKS NHÌU

    ReplyDelete
  44. @Hoàng Hiệp Lê: Bóng bị lỗi sao bạn. Để patch sau mình add nhiều face hơn ^^. Sọc sân bạn xóa zdata_64 rồi cài Friend Turf 3.0 lại thử coi được k. bạn Nhớ sao lưu cái zdata_64 nha ^^

    ReplyDelete
  45. Bóng trong patch ở NHA đang xài là số 59 bị lỗi rùi trên CM07 thì không thấy hình còn trong game thì bóng màu đỏ rùi có chữ vàng nữa chứ @@~

    ReplyDelete
  46. Vậy để mai mình Up lại bóng số 59 nha bạn, bạn chịu khó mở CM07 add lại nha ^^. Sọc sân bạn sửa đc chưa

    ReplyDelete
  47. vậy bác đưa cái link face cầu thủ TBN đi em làm luôn vài cái chưa làm bên NHA em làm luôn cho em 5 ngày làm nhé

    ReplyDelete
  48. sau khi tui cài Friend turf 3.0 thì sân nó dậy nè vẫn không có sọc http://i.upanh.com/vsezis .

    ReplyDelete
  49. ai chỉ dùm e fix lỗi màu sân cỏ đc k, cài FT 3.0 nó chỉ ra cái sân màu vàng vàng rồi có hình biểu tượng cúp c1 ở giữa à :( cài patch xong r mà vẫn c chơi đc nữa !

    ReplyDelete
  50. còn dây là làm theo trên web vn-zoom nek http://i.upanh.com/vsenqm
    1 màu xanh vô tận hihi ^^!

    ReplyDelete
  51. Add còn thiếu ng làm kit đúng k ! Ad chỉ tui đi tui phụ add làm cái đó cho ! Tui cũng rảnh vs lại thấy m.n bận bịu nên cũng mún phụ chút sức lực ^^

    ReplyDelete
  52. @Thuan Le: Có gì bạn lo phần Kit nge. Hướng dẫn bạn đợi mình nha ^^.
    Bạn fix sọc sân bằng cách xóa zdata_64 vs zdata_86 rồi cài Friend Turf thử nha. Nhớ sao lưu lại nha. (Sao lưu cái zdata_34 nữa)

    ReplyDelete
  53. Để mình tạo cái post khác để ae mình thảo luận việc làm patch nha.
    Bạn làm miniface bạn tải về trc nha. Ở fb mình có nói rõ hơn ak.

    ReplyDelete
  54. ok ! mình sẽ o phần kit phụ cho ^^ đang đợi bạn hướng dẫn đây !
    Mà cái fix sọc sân đó mình k có zdata_86 chỉ có 64 thôi ! mà mình phải xoá xong rồi cài FT mới đc hả ?

    ReplyDelete
  55. tớ chơi bản rip có cài đc ko nhỉ

    ReplyDelete
  56. Chắc là được đó. Nếu dc bạn cài bản full luôn đi ^^.
    Vậy giờ bạn lên forum soccergaming tải trc mấy kit người ta làm rồi dy. Nhớ ghi tên đội nha. Bạn tải kit Fifa 08 nge.
    Hướng dẫn bạn đợi mình hsau nhé.

    ReplyDelete
  57. Patch qua tuyet nhung Rooney co ve hoi gay con Van Persie lai hoi beo. He2

    ReplyDelete
  58. dang da mu vs mancity tat canh vao dis luon. ko hieu tai sao

    ReplyDelete
    Replies
    1. Bạn cài bản full. có khi rip hay bị lỗi lặt vặt ak

      Delete
  59. minh cai ban full r. Hinh nhu no bi dis khi viet vi. Lan trc minh choi fifa 08 cung the. ban fix lai di nha

    ReplyDelete
  60. Cố gắng fix lỗi Dis trận trong manager
    Theo như mình chơi có khá nhiều trận bị dis, nhưng mà do chơi hết trận nó mới dis nên khá ức chế
    Cố gắng fix nhé :D

    ReplyDelete
  61. @nhan sieu: Bạn coi lại thử sao chứ lỗi này sao ak. Tại cũng có mấy bạn cũng bình thường mà. Để mình coi sao có gì khắc phục giúp bạn nhé
    @Titi Trần: Máy dòng FF cũ FF07, FF08 hay bị lỗi này lắm bạn, mà thường lâu lâu mới bị 1 trận. Để mình ráng tìm cách dẹp cái lỗi này nha ^^

    ReplyDelete
  62. Sao mình thấy mới đầu mùa mà nó dis wai` ak`

    ReplyDelete
  63. @Titi Trần: Cái này mình cũng chưa rõ nữa. Có khi cũng may mắn ah. Để mình coi có cách nào hạn chế việc bị vậy k

    ReplyDelete
  64. Được rồi bạn cứ làm xong hết đi mình là chuyên ja update squad mà!

    ReplyDelete
  65. Ad ơi cả mùa đá được có mấy trận ak`
    Còn lại dis hết @@

    ReplyDelete
  66. @Titi Tran: Bạn thử đá xong trận nào save trận đó thử. k biết sao tần suất bị vậy của bạn cao quá @@

    ReplyDelete
  67. How can I open 2 and 3 parts?

    ReplyDelete
  68. @Constantin Cucovei: You can use "HJSplit" to join the file. Then to install to directories installation of FIFA 07

    ReplyDelete
  69. cho mình hỏi , sau mỗi trận đấu thì đều bị dis ra khỏi game , co cách nào khắc phục không?

    ReplyDelete
  70. @dat thanh: Thỉnh thoảng có vài trận bị vậy đó bạn hjc trận nào dis bạn Quick Sim trận đó nha. Để mình cố gắng khắc phục nha bạn @@

    ReplyDelete
  71. bạn ơi ko hỉu sao khi cài patch của bạn thì uni đã được update nhưng chơi lại ko có bóng @@ đá không khí ko à cầu thủ thì nhòe màu hết mong bạn zúp

    ReplyDelete
  72. @Quoc Cuong Nguyen: Cầu thủ nhòe màu hết là sao vậy bạn @@ Để có bóng bạn Mở CM07, vô mục Assets chỉnh bóng lại nhé..

    ReplyDelete
  73. ko lỗi là do mình dùng fatbhbuilder để add
    nhưng khi dung FM07 thì đã được
    nhưng bóng thì có nhưng uni vẫn bị nhòe chỉ một vài đội thôi

    ReplyDelete
  74. bạn ơi cái này bạn cho mình post lên vn-zoom để kêu gọi anh em vào giúp đở nhá @@ ko pít đã có ai đăng chưa

    ReplyDelete
  75. @Quoc Cuong Nguyen: Chưa ai đăng đâu bạn, bản này chưa hoàn thiện lắm @@ mà bạn muốn đăng củng được ^^

    ReplyDelete
  76. cho mình hỏi mún làm camera như trong video của bạn thì làm sao với mún chơi màn hình cửa sổ thì như thế nào

    ReplyDelete
  77. cái logo với cái gui hình như lấy từ patch của bác hbk à bạn??

    ReplyDelete
  78. @Nam Gooner: Bạn chỉ cho mình lấy từ patch của bác hbk chỗ nào đi bạn. Mình đợi....

    ReplyDelete
  79. @Quoc Cuong Nguyen: Để thay đổi camera bạn tham khảo ở đây nha bạn ^^
    http://fifa07editing.blogspot.com/2013/02/change-camera-for-fifa-07.html

    ReplyDelete
  80. bạn ơi mún trên đầu cầu thủ hiện full name thì làm thế nào

    ReplyDelete
  81. cho em xin cái link down fifa 07 với

    ReplyDelete
  82. @Quoc Cuong Nguyen: Ban vao muc setting trong FF chinh lai nhe.

    ReplyDelete
  83. @Phan Thuận Trần: Ban chiu kho google tim link Torrent down FF07 nhe. May link khac phan lon la die het tron roi @@

    ReplyDelete
  84. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  85. khi nào ra patch mới vậy bạn, patch này face và miniface của giải la liga không giống bạn ak`, mà mình lại hay đá laliga nữa

    ReplyDelete
  86. sao mình vào chơi k thấy bóng v. nhỉ... bạn kia nói vào CM07 là vào cái nào v. nói rõ dùm mình cái thks

    ReplyDelete
  87. cho mình hỏi thêm là bh mình k mún mod mấy cái như cầu thủ , face ,banh svd ... mà mình chỉ mún update chuyển nhượng cầu thủ đầy đủ thôi thì fai làm ntn ?? chỉ giúp mình vs .. thks mấy bạn .

    ReplyDelete
  88. @vai calo: Nếu chỉ Update chuyển nhượng thôi bạn chép file fifa.db vô thư mục cmm là được ak. Nếu được mình lên cho bạn. Còn CM07 là Creation Master 07 đó bạn google search là ra ah ^^

    ReplyDelete
  89. @Thái Nguyễn Hải: Mình đang add Miniface Laliga nè bạn, hi vọng ngày mai xong mình sẽ Up lên ^^

    ReplyDelete
  90. Face Torres xau qua ban..........sua lai dum minh yk

    ReplyDelete
  91. @VN Torres: Để mình kiếm Face Torres đẹp hơn mình up lên nha ^^

    ReplyDelete
  92. face trong trận đấu nha bạn...!!hk phải mini face đâu...

    ReplyDelete
  93. da sao bi dis ngay tran barca v bayer ko da duoc pun` wa' :(

    ReplyDelete
  94. Mình dùng Fifa 07 rip có cài patch dc không?

    ReplyDelete
  95. @Quoc Cuong Nguyen: Mình đá bình thường mà bạn có dis gì đâu @@! lúc nào cũng dis hay sao bạn, nếu vậy bạn mở CM07 lên coi có ông nào sai kích thước Face k, sửa lại là được ^^

    ReplyDelete
  96. @RD: Cài được bạn. mà k biết bản rip có ổn định k nữa hjc
    @VN Torres: Mình nhớ rồi bạn, để mình kiếm Face khác đẹp hơn nha ^^

    ReplyDelete
  97. Giờ mình hết dis nhiều rồi
    Nhưng lại bị dis với Tottenham, Man City với Chelsea @@ (mình chơi Ars)
    Cái turf fix cài về làm hỏng face cầu thủ vs face bóng luôn

    ReplyDelete
  98. @Titi Trần: Lâu lâu nó vẫn bị dis mấy trận ak @@ Mà hỏng face là sao bạn @@!

    ReplyDelete
  99. Tức là đầu cầu thủ vs bóng thành màu cam bạn ạ
    Không sao, mình patch lại thì nó như cũ, bây giờ test v2 :)

    ReplyDelete
  100. ad!!!!mình đá xog 2 hiệp phụ tới lúc đá penalty thì bị dis,...luyện tập mà đá penalty cũng dis, nói chung là cái nào liên quan đến penalty đều bị dis.....mong bạn cho mình pk nguyên nhân và cách khắc phục!!!

    ReplyDelete
  101. @Torres: Để mình coi lại sao nha bạn. Mà bạn coi có cài gì thêm vô FF k ^^

    ReplyDelete
  102. cai them patch cua ban cku j

    ReplyDelete
  103. @Torres: Bạn coi lại sao chứ Mình vẫn đá bình thường mà. http://i.upanh.com/rnvuvg

    ReplyDelete
  104. bạn up cho mình mấy file big của bạn yk.....!!!!...cái file nào mà có đầy đủ mặt cầu thủ á....!!!mình cài lại fifa r, bây giờ cần patch face cầu thủ..,,,bạn up lên dùm nha!!

    ReplyDelete
  105. sao mình cài đặt nó bị file coroput gì đó

    ReplyDelete
  106. @Hai Tran Van: Mấy file mình up đều add Recovery hết rồi đó. Bị corrup bạn mở file lên chọn Tool\Repair là được ah ^^

    ReplyDelete
  107. bạn Trong Hiếu có thể giúp mình tạo 1 file cmm hoàn chỉnh có đủ các huyền thoại như zidane , roy kean , zola .... và các huyền thoại trong bản fifa mặc định ko có , nhưng ko update ss 2011 - 2012 đc ko bạn. cứ giữ nguyên mùa giải 2006 - 2007 nhưng chỉ thêm các huyền thoại kia thôi , nếu đc thì giúp mình nhé , tại mình chuyển ra patch có đầy đủ face và mini face nhưng lại ko bình luận - bình luận là thứ rất quan trọng vs mình . giúp mình nha

    ReplyDelete
  108. Em fatbuilder lại thì một số face và bóng bị mất, nếu ko fatbuilder thì một số face như Suarez, David Luiz, Hazard lại đẹp như bình thường, bóng lại đẹp hơ khi fatbuilder nữa là sao anh Hiếu ?

    ReplyDelete
  109. ad ơi...sao fabuilder gì đó...bóng mất tiêu rùi...inesta của đội em bỗng nhiên mất face zậy...???

    ReplyDelete
  110. I played manager mode and it crash after 1 season....
    what is the problem?

    ReplyDelete
  111. Team mình có đầy đủ Patch chưa, ví dụ như chuyển nhượng mới nhất, face, kits, sân cỏ, logo gì đó. có thì cho m với nha, thanks u

    ReplyDelete
  112. mấy bạn ơi, sao FIFA của mình ko có âm thanh bình luận viên
    Làm sao để có bình luận đây

    ReplyDelete
  113. ??? cho mình hỏi tại sao đá La Liga và Ngoại hạng Anh ko thấy trái bóng ?????? chỉ mình với!!!!!!!!!

    ReplyDelete
  114. e đá xong Manager Mode nó không thoát ra được, bị dis ra ngoài rồi hiện lên cái bảng là sao z anh Trung Hiếu???

    ReplyDelete
  115. khó qá e ko pk làm ad có thể chỉ hình ảnh kèm theo ko

    ReplyDelete
  116. sau khi làm xong hết vào game thì như bản gốc, chả có gì khác cả @@

    ReplyDelete
  117. Xin lỗi vì nói thẳng như ruột ngựa nhé, nhưng đây là một bản mod tồi, rất tồi, nếu ko muốn nói là bản mod tồi nhất trong tất cả các bản mod của tất cả các dòng game nổi tiếng trên thế giới hiện nay. Tại sao ư ? Tôi đã dành gần như cả 1 ngày – ko làm gi khac ngoài ăn, ngủ và chơi fifa 07 có bản mod này – để trải nghiệm 1 bản mod mà ban đầu tôi cứ tưởng là sẽ rất thú vị. Kết quả và nhận xét của tôi ư ?
    Trước hết, điều bực mình nhất, tức tối nhất mà tôi ko thể nào chịu đựng đc chính là lối chơi đậm chất “clone” của AI: đội nào đá cũng như đội nào, ghi bàn chỉ với đúng 1 chiến thuậth duy nhất là Tạt Cánh Đánh Đầu. Tôi đá Kick-off với 13 đội (Arsenal, Chelsea, Man UTD, Man City, B.Dortmund, Bremen, Juventus, Ac + Inter Milan, Lazio, Bayern Munich, PSG, Sao Paolo) và đội nào cũng ghi bàn chỉ với đúng 1 phong cách duy nhất: đưa bóng ra biên để cầu thủ chạy cánh – bằng 1 cách kì diệu nào đó – tạt hết sức chuẩn xác vào trong vòng cấm địa của đội tôi, rồi tiền đạo đối phương – như thể đứng sẵn ở đấy từ lâu – đánh đầu thẳng vào lưới trong khi 2 hậu vệ phòng thủ chỉ biết đứng nhìn. Mà điều này ko lặp lại 1 lần với chỉ 1 đội: cả 13 đội tôi đá đều có chung điểm này. Nhìn cách AI ghi bàn giống nhau đến từng chi tiết khiến tôi giận sôi gan lên, lắm lúc chỉ muốn đập nát cái máy tính của mình (mà nó có tội gì đâu !) Thậm chí có lần tôi đã tạo cơ hội cho đối phương tấn công trung lộ bằng cách dạt hậu vệ của mình ra hai cánh, để hở trung tâm cho tiền đạo đối phương đột phá. Ấy thế mà bọn nó vẫn cứ cố đấm ăn xôi đưa bong bằng đc ra ngoài cánh để tạt cánh. Tất nhiên là bên tôi bị thủng lưới – có hậu vệ nào kèm tiền đạo đối phương đâu – nhưng tức nhất vẫn là cách mà bản mod đã làm với AI, biến phong cách chơi đa dạng của FIFA thành “nhân bản vô tính” chỉ với 1 công thức duy nhất: TẠT CÁNH + ĐÁNH ĐẦU CHUẨN XÁC !
    Thứ hai, AI đối phương đã được nâng cấp quá cao đến mức bất công so với AI bên đội mình: trong khi bên đối phương hệ thống phòng thủ biên và trung lộ được bố trí rất có tổ chức và khó đánh bại, thì AI bên đội tôi mắc đủ mọi lỗi lầm để tạo cơ hội cho bên kia ghi bàn. Minh chứng thì đơn giản thôi: có 2 tiền đạo đối phương đối mặt 3 hậu vệ bên mình, 1 thằng dắt bong ra biên để chơi trò tạt cánh quen thuộc, thằng còn lại chạy vào trong vòng cấm lo việc đánh đầu. Tôi điều khiển 2 hậu vệ trung tâm ra áp sát tiền đạo thứ 2, sau đó điều khiền hậu vệ biên chạy ra cánh (lúc này thằng dở hơi này đang chạy vào trung lộ éo hiểu làm gì !) đón đầu tiền đạo thứ nhất chuẩn bị tạt bóng. Điều làm tôi điên tiết nhất, là vừa chuyển sang hậu vệ biên thi 2 hậu vệ trung tâm – điều khiển bởi AI – thì 1 thằng chạy theo hậu vệ biên mà tôi điểu khiển ra cánh trong khi tôi ko hề nhấn nút Q (gọi 2nd defender) còn thằng hậu vệ còn lại thì di chuyển tách ra xa tiền đạo thứ hai của đối phương. Kết quả thì chắc ai cũng đoán đc: một cú tạt cánh “đẹp như mơ” bay đến đúng vị trí của tiền đạo đang “campshit” trong vòng cấm đội tôi, thoải mái đánh đầu tung nóc lưới mà ko hề có bất kì sự cản trở gì. Thật lúc đó tôi thất vọng đến mức chửi loạn cả lên, tiếng chửi vang khắp cả nhà. ĐIÊN ĐÉO CHỊU ĐC ! Sắp xếp phòng thủ như thế rồi mà AI bên mình tồi lam hỏng hết mọi việc. Và điều này lặp lại ít nhất 22 lần, vốn là tổng số bàn thắng mà tất cả 13 đội kia ghi vào lưới tôi. Một điểm tồi khác của AI nữa chính là thủ môn. Tôi ko thể hiều nổi tại sao thủ môn bên tôi tự nhiên lao lên tranh bắt bóng trong khi tiền đạo đối phương đang áp sát để chuẩn bị sút; đương nhiên, kết quả là đội tôi bị thủng một bàn chỉ vì thủ môn dốt nát lao lên mà lúc đó tôi ko hề nhấn W.
    Nhìn chung, còn nhiều điều phi lý đến nực cười khác của bản mod này nữa, nhưng tôi chỉ chỉ ra những điều mà tôi cho là nổi bật nhất thôi. Kết luận, đây là một bản mod đáng thất vọng, và tôi – với tư cách một người đã chơi thử, đã chịu đựng bản mod này trong hơn 10 tiếng đồng hồ “thưởng thức” nó – khuyên các bạn KHÔNG NÊN DOWN bản mod này về, mà hãy trung thành với fifa 2007 gốc đi, vì ít ra trong bản gốc bạn sẽ thấy lối chơi của máy đa dạng hơn, tùy từng đội chứ ko “clone” như trong bản mod

    ReplyDelete
  118. Cá cược bóng đá:tá lả on line - chắn cạ online-bóng rổ - bóng chuyền-bi a- bóng đá-đua ngựa-sóc đĩa-lô đề online-tennit vvvv.Đến với chúng tôi nhà cái uy tín nhất để nhận được những ưu đãi lớn. Casino889 tặng hoa hồng không giới hạn, không cần điều kiện, cho tất cả các thành viên lên tới 1,5% tổng số giao dịch đặt cược. Chi tiết như sau: Ca cuoc bong da

    ReplyDelete
  119. This one is good. keep up the good work!..
    ban hoc thong minh

    ReplyDelete