Pages

Mar 24, 2013

[Patch] Untucked Shirt Patch for FIFA 07 v1

Author: senhieu


Đây là Untucked Shirt Patch cho FIFA 07 do mình Edit lại từ FIFA 08. Do đó để sau khi cài patch bạn phải sử dụng Kit của FIFA 08. Dưới đây mình đã add sẵn Kit của hầu hết tất các đội bóng tuy nhiên thỉnh thoảng vẫn còn vài đội vẫn chưa có Kit, bạn bổ sung sau nhé.

QUAN TRỌNG:  Sau khi cài Patch
bạn mở zdata_60 bằng BIGGUI, và xóa tất cả file có cấu trúc t75_....


- Sau đó chạy fatbhbuilder để hoàn tất



Nguồn: http://fifa07editing.blogspot.com/


11 comments:

  1. Do up vội quá nên mình đã up thiếu file zdata_44. Mình sẽ fix link lại sau. Sr các bạn nhiều nhé.

    ReplyDelete
  2. Mình chẳng thấy khác gì cả

    ReplyDelete
  3. Mình đã fix lại link. Bạn down về bỏ vô đúng thư mục nhé.
    @nhan sieu: Bạn down rồi thử lại nhé. Phải thay đổi chứ @@

    ReplyDelete
  4. Thanhks. À bạn import các patch 2013 chưa? Nếu r thì up fle data lên cho mình với. Mình mới import đc vài cái. Lâu quá. Thỉnh thoảng còn bị lỗi

    ReplyDelete
  5. Mình k Import patch 2013 bạn ah. Mà thỉnh thoảng nó bị lỗi sao bạn...

    ReplyDelete
  6. thỉnh thoảng nó bị lỗi clóe C/temp... Gì đấy. Mà patch bundesliga 2013 vs la liga 2013 mình ko import đc. Nó bị lỗi max object. Vậy bạn có chơi patch ko. cho mình data 2010 -11 hay gì đó cũng đc

    ReplyDelete
  7. 2010-2011 chắc k có luôn bạn ah. Tại lúc trước cũng có chơi, cũng tìm hiểu nhưng sau đó có bỏ 1 thời gian và mình mới cài lại FF07 gần đây thôi ah, với mình cũng đang có ý định tự làm Patch nên k cài mấy patch kia nữa...
    Nhưng bạn có thể qua diễn đàn We Are Seven ở Vn-Zoom tìm DB của Bạn hanhathao xài thử nhé, chắc Update đến 2012

    ReplyDelete
  8. DB không mà ko có q áo, mini face thì cũng chán. Thui cám ơn b vậy

    ReplyDelete
  9. Nếu bạn k chê bạn có thể sử dụng patch của mình. mà chắc demo bạn trước giải Ngoại Hạng Anh thôi ^^.

    ReplyDelete
  10. - bác cho em hỏi hiện bậy giờ em đang sử dụng patch winter sesson mà trong patch đó lại sử dụng Kit của FIFA 08 vậy bây giờ em muốn chuyển lại để sử dụng Kit của FIFA07 thì em phải làm sao ạ ( chỉ cần đổi lại Kit thui còn mấy cái khác cứ để nguyên @@)

    ReplyDelete