Pages

Feb 18, 2014

[BB] THANK YOU !!!



Mùa giải năm nay 2013-2014 cũng đã đi được hơn phần nữa chặng đường với nhiều điều bất ngờ và thú vị trên khắp các sân cỏ châu Âu. Hiện nay, blog cũng đã hoạt động được gần một năm từ bài đăng đầu tiên New Turf For FiFa 07 cho đến tận hôm nay ngày 18/02/2014 trải qua nhiều khó khăn cùng những trải nghiệm đẹp trên con đường hoàn thành bản cập nhật đầy đủ và hoàn thiện cho FIFA 07.

Qua một thời gian, blog làm được một số việc đưa ra một số bản cập nhật, những công cụ, mẹo nhỏ "làm đẹp" cho FIFA 07 đã cũ kĩ. Tuy nhiên vẫn còn đó những hạn chế những việc blog chưa làm được vẫn còn xuất hiện lỗi trong quá trình chơi, mình vẫn chưa hoàn thiện bản cập nhật cho mùa giải.

Mình xin chân thành cảm ơn tất cả các bạn trong thời gian qua đã ủng hộ và giúp đỡ mình rất nhiều, đưa ra sự góp ý và đóng góp rất lớn vào sự hoàn thiện của các bản cập nhật qua thời gian. Mình cũng chân thành xin lỗi các bạn thời gian qua đã không thường xuyên hiện diện trên blog để xử lý các vấn đề và đưa ra các patch mới.

Hiện nay, do một số vấn đề về sức khỏe, thời gian, nhân sự và sự chuẩn bị chưa thật sự hoàn hảo để blog có thể tiếp tục hoạt động một cách "ổn định" như trước, mặc dù rất tiếc nhưng mình xin kết thúc hoạt động của blog kể từ nay và đây sẽ là bài đăng cuồi cùng của blog FIFA 07 EDITING.

MÌNH XIN CẢM ƠN CÁC BẠN THỜI GIAN QUA ĐÃ ỦNG HỘ MÌNH, THAM GIA VÀO HOẠT ĐỘNG CỦA BLOG CỦA PAGE. CẢM ƠN CÁC BẠN !!!

5 comments:

  1. Tất cả các link của blog hiện mình up trên hai web chủ yếu là box và mediafire. Các file nguồn, file gốc hiện cũng đã bị thất lạc nên rất khó để mình có thể up lại link nếu chẳng may một trong số các link không còn hoạt động nữa !!!

    Xin lỗi các bạn về sự bất tiện trên nhé!!!

    ReplyDelete
  2. Tất cả các file mình đưa lên blog đều được mình add Recovery để các bạn có thể khôi phục lại file trong trường hợp chẳng may mà nó bị lỗi.

    Và làm cách nào thì các bạn có thể google tìm thử nhé, vô cùng đơn giản :3

    ReplyDelete
  3. thế là không có patch cho fifa 07 nữa rồi hã anh
    bùn nhỉ

    ReplyDelete
  4. Anonymous2/3/14 13:46

    các bác thử bản patch của em nhé Việt Nam 100%. Vleague + chuyển nhượng 2014

    ReplyDelete
  5. Anonymous2/3/14 13:46

    https://www.facebook.com/pages/FIFA-07-Vi%E1%BB%87t-Nam/270661506443000

    ReplyDelete