Pages

Jul 11, 2013

[Giải Đáp] Một Số Vấn Đề


Bản cập nhật mùa giải 12-13 cho FIFA 07 đã ra mắt được một thời gian, sau đó mình có nhận được một số phản hồi của các bạn về các bản Patch v1,2,3. Nay mình xin giải đáp một số thắc mắc của các bạn thời gian qua nhé.

1. Đây là sọc sân khi mới cài FIFA07 bản gốc

Đầu tiên về vấn đề sọc sân. Mặt sân nguyên mẫu FIFA 07 như trên sau khi cài Patch v1,2,3 sẽ được cải thiện khá nhiều về chất lượng hình ảnh.

Thứ 2, về mặt sân ban đầu của FIFA 07 không có sọc (hoặc mặt sân không có sọc, nhưng sau khi cài một số Patch làm cho sân có sọc trở lại), sau khi cài Patch v1,2,3 thì sân vẫn mất sọc. Nguyên nhân là do Card màn hình máy không đáp ứng được yêu cầu của FIFA07. Về vấn đề này thì có nhiều Patch để khắc phục, nhưng trước khi cài Patch thì nên xóa các Turf trước đó.

2. Khi cài bản v1,2,3 thì thỉnh thoảng xảy ra trường hợp bị Crash khi kết thúc trận đấu. Vấn đề này do một số vấn đề phát sinh khi thay đổi dữ liệu và cấu trúc của game, hiện mình vẫn đang trong giai đoạn khắc phục.

3. Một số bạn sau khi cài Scoreboard thì bị Crash khi đá Pen, các bạn nên đổi sang Scoreboard khá.

4. Sau khi cập nhật chuyển nhượng các giải đấu một số face cầu thủ vẫn còn thiếu sót, mình sẽ cố gắng hoàn thiện hơn trong những bản cập nhật sắp tới.

5. Vấn đề về camera nhìn cầu thủ rất nhỏ xíu các bạn nên tham khảo bài viết này

Bản cập nhật mùa giải 12-13 cho FIFA 07 đã ra mắt được một thời gian, mình rất trân trọng những đóng góp của các bạn. Những thiếu sót trong bản cập nhật này, sẽ là động lực về sự hoàn thiện trong những phiên bản tiếp theo, các bạn chờ xem...


Nguồn: http://fifa07editing.blogspot.com/

29 comments:

  1. AD có thể làm thêm 1 patch cập nhật đội tuyển quốc gia đc ko

    ReplyDelete
  2. hiếu có thể làm thêm đội VN dược không

    ReplyDelete
  3. @Host : ông có thể đổi link dow của Kit và miniface pactch V2 thành mediafire được không
    theo mình và một số mem khác thì không dow được cái link box gì đó
    THANK!!!

    ReplyDelete
  4. tớ chỉ có một nguyện vọng là xin cái AI fifa07 càng khó càng tốt.down link box.com thì ko được,chả hiểu sao.mong ad giúp đỡ

    ReplyDelete
  5. @ Quang Truong : hình như có bạn đã up 2 cái đó qua link mediafire rùi mà bạn
    - thui đưa link lun
    http://www.mediafire.com/download/ka066e3snmct02u/Facepack_for_FIFA_07_v2.rar

    ReplyDelete
  6. Bay gio hoan thien mot fifa07 full hết các pacth
    sau đó tui sẽ hướng dẫn bà con chiến với nhau không cần mạng LAN

    ReplyDelete
    Replies
    1. lam the nao de chien fifa 07 khong can mang lan vay ban

      Delete
  7. bạn nào có AI fifa ko.share tớ với.link box ko down được

    ReplyDelete
  8. của ông đêy : http://www.mediafire.com/download/7p4r34mpkqijmr2/ff07.rar

    tiện thể ông có cái kit của Seria A send cho tui luôn nhé

    ReplyDelete
  9. thank U nhiều nhé.
    mình ko thích dùng kit hay CM7 nên để nguyên fifa chơi thôi.bạn thử lên mạng tìm xem

    ReplyDelete
  10. Vãi. Sao bạn làm patch mà bạn kêu ng ta add face vậy? Máy yếu thì add đến bao giờ mới xong???

    ReplyDelete
  11. Mình xin hỏi là bh mình có trường hợp ntnày: mình chơi ff07, dùng CM07 import đầy đủ EPL, La Liga, Bundesliga, Seri A lên mùa giải 2009 - 10, nhưng khi mình chơi Manager mode, chỉ đá trận đầu duy nhất, sau khi hết trận, mình advance và n chạy Complete Transfer nhưng chỉ đến gần 80% là n dừng lại, mình đã dùng bản sửa lỗi Manager.cmp tìm đc trên gg nhưng vẫn như thế. Lỗi này là gì và khắc phục ntn?

    ReplyDelete
  12. cho em hoi cach fix lag cho fifa07 update 12-13 roi di ???

    ReplyDelete
  13. @Quốc Huy Nguyễn: Vãi. Sao bạn làm patch mà bạn kêu ng ta add face vậy? Máy yếu thì add đến bao giờ mới xong???

    Bạn cũng biết vậy nữa hả. Mình add một số cầu thủ lớn rồi, nói vậy chứ add k ít đâu. Bạn thích cầu thủ nào thì add thêm cầu thủ đó thôi..

    ReplyDelete
  14. @Martin Carlos: Do trường hợp 1 cầu thủ chơi cho 2 đội bóng đó. Add bằng file .cmp thì đa phần là bị vậy.. Bạn cài lại bản Patch khác, hoặc dùng file fifa.db khác cũng được

    ReplyDelete
  15. @PETER VINH: Bạn bị lag sao bạn. Trc hay sau khi cài Patch bạn vô đây xem thử http://fifa07editing.blogspot.com/2013/04/fix-head-graphic-for-fifa-07.html

    ReplyDelete
  16. @Trong Hieu: Bạn cũng biết vậy nữa hả. Mình add một số cầu thủ lớn rồi, nói vậy chứ add k ít đâu. Bạn thích cầu thủ nào thì add thêm cầu thủ đó thôi..

    Bạn add face còn thiếu nhiều lắm. Đa số cầu thủ mình thích thì bạn chưa add. Máy mình yếu lắm, add 1 face 1 phút mà máy mình đứng máy đến tận 3 phút. Bởi z mình thấy nản lắm. Mình cũng rất cảm ơn bạn đã làm patch cho AE nhưng mà đã làm thì làm cho chót chứ bạn add face này thiếu face kia thì mệt lắm

    ReplyDelete
  17. Có ai biết fix lỗi ko vào đc FIFA 07 ko???
    Mình click đúp vào game mà nó cứ ở nguyên đó, chả thấy động tĩnh gì @@"

    ReplyDelete
  18. a Hien oi! co the chi em cu the hon ve viec app face cho cau thu di anh !!

    ReplyDelete
  19. ad ơi, em thử tạo cầu thủ trong creation master 07, nhưng khi vào game thì toàn bị dis, xóa cầu thủ đo thì lại vào được, vậy làm sao để tạo cầu thủ trong creation master 07 mà không bị lỗi vậy?

    ReplyDelete
  20. Em cài patch v2 thì bị dis ra hoài ah
    em đăng trong fifa 07 editing trong facebook rồi đó

    ReplyDelete
  21. ad cho e hỏi máy e lúc chiếu cận mặt cầu thủ thì k thấy mặt đâu hết hoặc là cầu thủ người đỏ hết là bị dì v?

    ReplyDelete
  22. Sao FIFA của mình ko có âm thanh bình luận viên :(
    Làm sao để có bình luận đây ??
    Với lại mình đã cài sọc sân theo hướng dẫn nhưng vẩn ko đc :(

    ReplyDelete
  23. lỗi 10004 ?? làm sao sửa ạ

    ReplyDelete
  24. có ai biết cách đá fifa 07 online ko chỉ mình với ,nghiện quá rồi

    ReplyDelete
  25. hình như đã bị thất truyền bạn nào có mail cho mình nhé tungqv.msa@gmail.com

    ReplyDelete
  26. có ai biết cách đá fifa 07 online ko chỉ mình với ,nghiện quá rồi
    hình như đã bị thất truyền bạn nào có mail cho mình nhé tungqv.msa@gmail.com

    ReplyDelete
  27. Mình cài FIFA07 v1 thì lỗi ball, vào trận đấu không thấy bóng đâu cả. Mọi người giúp mình vấn đề này nhé.

    ReplyDelete